Module 2: Nghệ thuật bán hàng cho người giàu
Module 1: Bán hàng đỉnh cao từ A-Z
Module 4: Cách bán hàng giá cao khiến khách hàng không thể chối từ
Module 3: Làm sao để khách hàng khao khát muốn mua sản phẩm của bạn
Module 5: Biến khách hàng trở thành Raving Fan (Fan cuồng)
Module 6: Bán hàng thực chiến tạo ra doanh số ngay tại chương trình
Module 7: Cách bùng nổ doanh thu ngay trong 2022
Bắt đầu từ 8h30 - 18h tháng 10/2022
Địa chỉ: DH01, Tầng trệt, Block D, Tòa nhà Sky Center, 5B Phổ Quang, Phường 2, Tân Bình, TP.HCM
CÁC MODULE TRONG KHÓA HỌC
Ai cũng đều biết rằng "phi thương thì bất phú" Nhưng khi bước chân ra kinh doanh thì rào cản lớn nhất lại là BÁN HÀNG, đẩy nhanh tiêu thụ.
Khách hàng tiềm năng họ ở đâu, họ là ai? Nên tập trung nguồn lực vào đâu để phát triển thương hiệu vững mạnh và vô vàn các câu hỏi khác.
Nhưng với bán hàng đỉnh cao từ A-Z, bạn sẽ đơn giản hóa được các tình huống mua hàng bằng công thức 9 plus, dễ hiểu và dễ áp dụng nhất.
Muốn bán hàng cho người giàu phải có bí quyết riêng. Người giàu họ suy nghĩ gì khi mua hàng? Và lý do gì khiến họ ra quyết định?
Người giàu khi mua hàng, không đơn giản là họ muốn mua sản phẩm đó, mà cái họ muốn mua là dịch vụ của bạn, là trải nghiệm khi mua sắm, là thứ khiến họ cảm thấy vui vẻ. Khiến họ cảm nhận được mình là người có địa vị cao trong xã hội.
Và hơn 80% NGƯỜI GIÀU không bao giờ quyết định mua hàng dựa trên giá cả.
Bạn sẽ học được các sự thật về triệu phú và cách suy nghĩ của họ. Tránh những sai lầm như sử dụng thông điệp BÁN HÀNG ĐẠI CHÚNG để thu hút những KHÁCH HÀNG GIÀU CÓ. Muốn bắt hươu thì không nên dùng bẫy chuột.
Đa số khi khách hàng hỏi về sản phẩm, chúng ta liền miệt mài nói quá nhiều về đặc điểm, cấu tạo, công năng sản phẩm và nghĩ rằng đưa ra nhiều lợi ích như vậy sẽ khiến khách hàng hứng thú và ra quyết định mua hàng.
Nhưng thực tế thì HOÀN TOÀN NGƯỢC LẠI khách hàng chỉ mua hàng khi CẢM XÚC với món hàng đó đủ mạnh. Ví dụ: khi 1 người mua xe hơi, chưa chắc anh ta đã quan tâm nhiều đến cấu tạo xe, khả năng tăng tốc nhanh hay bảo hành tốt. Mà 90% cái khách hàng muốn là 1 vẻ ngoài hoàn hảo khi gặp gỡ đối tác, khi đi chơi với cô bạn gái hoặc tận hưởng những chuyến dã ngoại cùng gia đình.
Những điểm chính này sẽ khiến khách hàng tưởng tượng ra hình ảnh hạnh phúc của mình khi sở hữu chiếc xe này. Khiến não bộ không ngừng tiết ra Dopamine và thôi thúc KH hành động. Khóa học "Bậc thầy bán hàng" sẽ giúp bạn nhìn thấu các yếu huyệt cảm xúc của những dòng sản phẩm khác nhau giúp khơi gợi ham muốn sở hữu của khách hàng để không bỏ lỡ bất cứ cơ hội bán hàng nào.
80% chúng ta thường gặp khó khăn khi kinh doanh sản phẩm giá cao.
Một là vì chọn sai phân khúc khách hàng, sai tệp đối tượng. Hai là người mua chưa cảm nhận được điều đặc biệt, sự khác biệt của sản phẩm so với những sản phẩm cùng loại trên thị trường. Chứng tỏ khâu xây dựng sản phẩm ban đầu đang có vấn đề.
Đến với khóa học này bạn sẽ học được cách làm USP cho sản phẩm, cách cá nhân hóa cho từng dòng sản phẩm riêng biệt. Tạo ra 1 sản phẩm thỏa mãn được cảm xúc khách hàng và bạn chỉ việc bán nó với bất cứ giá nào mà bạn muốn mà không cần quan tâm nhiều đến chi phí sản xuất. Vì khách hàng lúc này đang chìm đắm trong sự “sung sướng” mà sản phẩm của bạn mang lại cho họ.
Bạn đã bao giờ để ý khi bạn mua những sản phẩm như quần áo, bột giặt hay đồ hộp thì nhiều khi chỉ cần xem qua thương hiệu hoặc bao bì của nó một chút là bạn đã dễ dàng ra quyết định mua luôn mà không cần người bán giải thích thêm gì cả. Và những lần sau đó, bạn cứ mặc định mua lại thương hiệu đó như 1 thói quen. Vậy làm sao để biến khách hàng trở thành "fan cứng" cho thương hiệu của mình? Khóa học sẽ cho bạn thấy:
1. Quy trình chăm sóc sau mua của các doanh nghiệp lớn.
2. Khác biệt trong chính sách hậu mãi, trung mãi.
3. Khiến khách hàng devote cho thương hiệu vô điều kiện.
4. Cách tạo môi trường thân thiện cho Raving Fan.
Điểm khác biệt lớn nhất của khóa học này là học viên sẽ được trải nghiệm trong nhiều môi trường bán hàng khác nhau và được thực hành liên tục các công thức bán hàng cụ thể cho từng sản phẩm từ dễ đến khó.
Từ đó các học viên sẽ thi đua với nhau và tạo ra doanh số ngay tại chương trình.
Ngoài ra, khóa học còn giúp các học viên rèn luyện được tư duy nhạy bén, cách làm chiến lược và dễ dàng triển khai được các dự án, sự kiện bán hàng lớn theo quy mô như các doanh nghiệp lớn hiện hành.
Bối cảnh thị trường hiện tại đã thay đổi ra sao? Nên tập trung vào khía cạnh gì khi bán hàng?
Hành vi của khách hàng đã thay đổi rất nhiều so với trước. Nhưng đây cũng là cơ hội vàng đòi hỏi chúng ta phải đổi mới quy cách bán hàng, đổi mới hình thức cung cấp dịch vụ cũng như chính sách bán hàng.
Thầy Nguyễn Ngọc Huy sẽ chia sẻ những cách thức, phương hướng kinh doanh cho từng ngành hàng cụ thể để giúp các anh chị thay đổi ngay mô hình linh hoạt trong khâu bán hàng và cách thức chăm sóc KH. Xây dựng ngay hệ thống thu hút khách hàng tiềm năng khiến doanh thu tăng trưởng và bùng nổ trong quý 4 2022